Skip to content
  • Giới thiệu
    • SLEADER
    • Đội ngũ chuyên gia
    • Đối tác chiến lược
  • Tư vấn
  • Đào tạo
  • Ấn phẩm
  • Tri thức mới

    Tri thức mới

    • Chiến lược 3 in 1
    • Quản lý kiểu Thụy Sỹ
    • Đại chuyển đổi TK21
    Menu
    • Chiến lược 3 in 1
    • Quản lý kiểu Thụy Sỹ
    • Đại chuyển đổi TK21

    Chuyển đổi số quản lý

    ESG

    Xem tất cả

    Nổi bật

    Quản trị công ty hiện đại

    Thuật ngữ "Quản trị" và nguồn gốc của nó bao hàm nhiều khía cạnh cốt...

    “Tiếng nói bên trong” như một người dẫn đường của nhà quản lý

    Tôi muốn chia sẻ một khuyến nghị về một yếu tố quan trọng trong quá...

    Phạm sai lầm – Malik Letter 12

    Lời kêu gọi về một “nền văn hóa phạm sai lầm mới” trong các doanh...

    Mọi thứ đều có thể kết nối với nhau

    Ngày nay ai cũng bàn luận về số hóa như một bước tiến đột phá...

    Cách sử dụng thời gian hiệu quả

    Bạn sử dụng thời gian của mình như thế nào?   Bạn cần chủ động...

    Mới nhất

    Cách sử dụng thời gian hiệu quả – Thư Malik 22.2025

    Ai cũng có chính xác cùng một lượng thời gian...

    Cảm xúc có đáng tin cậy không? – Thư Malik 21.2025

    Ngoài tỷ lệ sai sót trong các quyết định chọn...

    Hệ thống phân cấp – Thư Malik 20.2025

    Cụm từ “hệ thống phân cấp” dường như từ lâu...
  • Tin tức

    Tin tức

    • Tin tức dự án
    • Tin nội bộ
    • Video
    • Theo dòng sự kiện
    Menu
    • Tin tức dự án
    • Tin nội bộ
    • Video
    • Theo dòng sự kiện
    Xem tất cả

    Nổi bật

    Đồng hợp Malik, Thụy Sỹ và những ứng dụng thành công tại Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam (PVN)

    Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược (SLEADER) là tổ chức tư vấn...

    Phân bón Cà Mau được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh – tăng trưởng xanh 2024

    Ngày 16/10, tại Lễ Công bố và vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam lần...

    Chuyển đổi số toàn diện là chiến lược đặc biệt quan trọng đối với Petrovietnam

    Trao đổi với Tạp chí Năng lượng Mới, ông Vương Quân Ngọc cho biết, chuyển...

    PVCFC từng bước hiện thực khát vọng vươn ra thế giới

    Tận dụng cơ hội trong thách thức, xây dựng uy tín thương hiệu đến chinh...

    Cách Petrolimex ứng dụng công nghệ trong quản trị

    Tập đoàn triển khai đồng bộ giải pháp biên lai điện tử (E-receipt), phần mềm...

    Mới nhất

    CEO Nhà Cầu Giấy và CLB Mê Linh Biz hợp tác xúc tiến thương mại nội khối

    Hà Nội, ngày 31 tháng 5 năm 2025 – Một sự kiện mang tính đột...

    Thủ tướng chỉ ra hạn chế của các doanh nghiệp tư nhân

    Dù chiếm 98% tổng số doanh nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới chỉ...

    CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA

     
  • Vn
  • En
  • Giới thiệu
    • SLEADER
    • Đội ngũ chuyên gia
    • Đối tác chiến lược
  • Tư vấn
  • Đào tạo
  • Ấn phẩm
  • Tri thức mới

    Tri thức mới

    • Chiến lược 3 in 1
    • Quản lý kiểu Thụy Sỹ
    • Đại chuyển đổi TK21
    Menu
    • Chiến lược 3 in 1
    • Quản lý kiểu Thụy Sỹ
    • Đại chuyển đổi TK21

    Chuyển đổi số quản lý

    ESG

    Xem tất cả

    Nổi bật

    Quản trị công ty hiện đại

    Thuật ngữ "Quản trị" và nguồn gốc của nó bao hàm nhiều khía cạnh cốt...

    “Tiếng nói bên trong” như một người dẫn đường của nhà quản lý

    Tôi muốn chia sẻ một khuyến nghị về một yếu tố quan trọng trong quá...

    Phạm sai lầm – Malik Letter 12

    Lời kêu gọi về một “nền văn hóa phạm sai lầm mới” trong các doanh...

    Mọi thứ đều có thể kết nối với nhau

    Ngày nay ai cũng bàn luận về số hóa như một bước tiến đột phá...

    Cách sử dụng thời gian hiệu quả

    Bạn sử dụng thời gian của mình như thế nào?   Bạn cần chủ động...

    Mới nhất

    Cách sử dụng thời gian hiệu quả – Thư Malik 22.2025

    Ai cũng có chính xác cùng một lượng thời gian...

    Cảm xúc có đáng tin cậy không? – Thư Malik 21.2025

    Ngoài tỷ lệ sai sót trong các quyết định chọn...

    Hệ thống phân cấp – Thư Malik 20.2025

    Cụm từ “hệ thống phân cấp” dường như từ lâu...
  • Tin tức

    Tin tức

    • Tin tức dự án
    • Tin nội bộ
    • Video
    • Theo dòng sự kiện
    Menu
    • Tin tức dự án
    • Tin nội bộ
    • Video
    • Theo dòng sự kiện
    Xem tất cả

    Nổi bật

    Đồng hợp Malik, Thụy Sỹ và những ứng dụng thành công tại Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam (PVN)

    Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược (SLEADER) là tổ chức tư vấn...

    Phân bón Cà Mau được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh – tăng trưởng xanh 2024

    Ngày 16/10, tại Lễ Công bố và vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam lần...

    Chuyển đổi số toàn diện là chiến lược đặc biệt quan trọng đối với Petrovietnam

    Trao đổi với Tạp chí Năng lượng Mới, ông Vương Quân Ngọc cho biết, chuyển...

    PVCFC từng bước hiện thực khát vọng vươn ra thế giới

    Tận dụng cơ hội trong thách thức, xây dựng uy tín thương hiệu đến chinh...

    Cách Petrolimex ứng dụng công nghệ trong quản trị

    Tập đoàn triển khai đồng bộ giải pháp biên lai điện tử (E-receipt), phần mềm...

    Mới nhất

    CEO Nhà Cầu Giấy và CLB Mê Linh Biz hợp tác xúc tiến thương mại nội khối

    Hà Nội, ngày 31 tháng 5 năm 2025 – Một sự kiện mang tính đột...

    Thủ tướng chỉ ra hạn chế của các doanh nghiệp tư nhân

    Dù chiếm 98% tổng số doanh nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới chỉ...

    CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA

     
  • Vn
  • En
Search
  • Giới thiệu
    • Đội ngũ chuyên gia
    • Đối tác chiến lược
  • Tư vấn
  • Ấn phẩm xuất bản
  • Tri thức mới
    • Chiến lược 3 in 1
    • Quản lý kiểu Thụy Sỹ
    • Đại chuyển đổi TK21
  • Đào tạo
  • Tin tức
    • Sự kiện
    • Nội bộ
    • Video
    • Theo dòng sự kiện
  • Giới thiệu
    • Đội ngũ chuyên gia
    • Đối tác chiến lược
  • Tư vấn
  • Ấn phẩm xuất bản
  • Tri thức mới
    • Chiến lược 3 in 1
    • Quản lý kiểu Thụy Sỹ
    • Đại chuyển đổi TK21
  • Đào tạo
  • Tin tức
    • Sự kiện
    • Nội bộ
    • Video
    • Theo dòng sự kiện
Search
Close

Tri thức mới

Chiến lược 3 in 1

Quản lý kiểu Thụy Sỹ

Đại chuyển đổi TK21

Chuyển đổi số quản lý

ESG

Tin nổi bật

Nhảy việc – Thư Malik 33.2025

Trong thời kỳ tăng trưởng kinh tế, một văn hóa tự quảng bá bản thân đã nổi lên. Những từ khóa như “thương hiệu cá nhân,” “cuộc chiến nhân tài,” và các sự kiện tuyển dụng hào nhoáng đã khiến nhiều người – thường là ngoài ý muốn – rơi vào tình trạng phô trương

Đọc thêm

Bài viết liên quan

Mô hình tăng trưởng đúng với chiến lược 3 in1

08/04/2024
Lợi nhuận và chiến lược

Sai lầm chiến lược? Dữ liệu và con số tác nghiệp

24/11/2023
Chiến lược

Làm thế nào để xây dựng được một chiến lược tốt?

16/11/2023

Cần phải định hình chiến lược như thế nào?

13/09/2023

Lời tựa – CHIẾN LƯỢC: Định hướng trong một Thế giới Mới phức hợp

09/09/2023

Bạn đang quản trị chiến lược hay chỉ quản trị tác nghiệp?

24/08/2023

Tiếp cận chuyển đổi số theo mô hình KIM TỰ THÁP

17/07/2023

Làm thế nào để sống sót sau suy thoái và phát triển vượt trội?

14/04/2023

Chiến lược là những gì bạn không làm

30/03/2023
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12

Giới thiệu

Tư vấn

Tri thức mới

Ấn phẩm

Tin tức

Địa chỉ

266 Lạc Long Quân, Phường Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại

024 320 115 19
0965 965 368

Email

[email protected]

Giới thiệu

Tư vấn

Tri thức mới

Ấn phẩm

Tin tức

Pháp lý

Bảo mật

Liên hệ

Sitemap

Hỗ trợ

©2023 Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược